| |
1. 2304021 - Ársreikningar Sveitarfélagsins Ölfuss 2022 | |
Endurskoðendur sveitarfélagsins fóru yfir endurskoðunarskýrslu og gerðu grein fyrir vinnu við endurskoðun ársreiknings.
Elliði Vignisson tók til máls og fór yfir helstu stærðir í reikningnum: Rekstrartekjur Sveitarfélagsins Ölfuss A og B hluta námu alls um 4.086 milljónum króna, þar af voru rekstrartekjur A hluta 3.481 milljónir króna.
Rekstrarniðurstaða sveitarfélagsins samkvæmt A og B hluta var jákvæð um 359 milljónir króna en rekstarniðurstaða A hluta var jákvæð um 146 milljónir króna.
Samkvæmt efnahagsreikningi nema heildareignir A og B hluta um 7.295 milljónum króna. Bókfært eigið fé sveitarfélagsins í árslok 2022 nam 3.841 milljónum króna og er eiginfjárhlutfall sveitarfélagsins 47,54 %.
a)Ársreikningur A-hluta 2022 (í þúsundum króna): Afkoma fyrir fjármagnsliði kr. 271.339 Rekstrarafkoma ársins kr. 146.176 Niðurstaða efnahagsreiknings. Eignir kr.5.000.000 Skuldir kr. 2.623.103 Eigið fé kr. 2.376.897
b) Ársreikningur Félagslegra íbúða Afkoma fyrir fjármagnsliði kr. 21,5 milljónir. Rekstrarafkoma ársins kr. -22,6 milljónir Niðurstaða efnahagsreiknings. Eignir kr.102 milljónir. Skuldir kr.228,5 milljónir. Eigið fé kr. -127 milljónir
c) Ársreikningur Fráveitu Ölfuss Afkoma fyrir fjármagnsliði kr. 37,3 milljónir. Rekstrarafkoma ársins kr. 20,4 milljónir. Niðurstaða efnahagsreiknings. Eignir kr. 363 milljónir. Skuldir kr.227 milljónir. Eigið fé kr. 136 milljónir.
d) Ársreikningur Hafnarsjóðs Þorlákshafnar Afkoma fyrir fjármagnsliði kr. 232 milljónir Rekstrarafkoma ársins kr. 234 milljónir. Niðurstaða efnahagsreiknings. Eignir kr. 1.577 milljónir. Skuldir kr.340 milljónir. Eigið fé kr.1.237 milljónir.
e) Ársreikningur Íbúða eldri borgara Afkoma fyrir fjármagnsliði kr. 719 þúsund. Rekstrarafkoma ársins kr.-20,8 milljónir. Niðurstaða efnahagsreiknings. Eignir kr.333 milljónir. Skuldir kr.268 milljónir. Eigið fé kr.65,4 milljónir.
f)Ársreikningur Vatnsveitu Þorlákshafnar Afkoma fyrir fjármagnsliði kr. 17,6 milljónir. Rekstrarafkoma ársins kr. 10 milljónir. Niðurstaða efnahagsreiknings. Eignir kr. 313 milljónir. Skuldir kr. 172,6 milljónir. Eigið fé kr. 140,6 milljónir.
g) Ársreikningur Uppgræðslusjóðs Ölfuss Afkoma fyrir fjármagnsliði kr.-8 milljónir Rekstrarafkoma ársins kr. -8 milljónir Niðurstaða efnahagsreiknings. Eignir kr.14,1 milljónir. Skuldir kr.1,8 milljónir. Eigið fé kr. 12,3 milljónir.
h) Ársreikningur Samstæðu Ölfuss (í þúsundum króna) Afkoma fyrir fjármagnsliði kr. 546.229 Rekstrarafkoma ársins kr. 359.374 Niðurstaða efnahagsreiknings. Eignir kr.7.294.947 Skuldir kr. 3.453.608 Eigið fé kr. 3.841.431
Ársreikningurinn lagður fyrir fundinn og hann samþykktur samhljóða.
| | |
|
2. 2305013 - Samþykkt um stjórn Sveitarfélagsins Ölfuss | |
Bæjarstjórn samþykkir tillagðar breytingar eins og þær liggja fyrir til fyrri umræðu. Bæjarstjórn bendir enn fremur á mikilvægi þess að nýta tímann milli umræðna til að endurskoða samþykktirnar í heild sinni.
Bæjarstjórn samþykkir því að sviðsstjóra fjármála- og stjórnsýslusviðs verði falið að leiða vinnuna í samráði við starfsmenn og stjórnendur sveitarfélagsins eftir því sem við á.
Samþykkt samhljóða.
| | |
|
3. 2305014 - Minnisblað - breyting á fjárfestingaáætlun ársins 2023 | |
Bæjarstjórn samþykkir framkomnar tillögur og felur starfsmönnum sínum að vinna viðauka vegna þessara breytinga og leggja fyrir bæjarráð.
Bæjarstjórn telur sérstaklega mikilvægt að flýta eftir fremsta megni þeim lið framkvæmda sem snýr að því að nýta hluta þess fjármagns sem sparast til að bregðast við biðlistum á leikskólum og felur bæjarstjóra að vinna þar að lútandi verksamninga í samræmi við það sem fram kemur í minnisblaðinu.
Ása Berglind Hjálmarsdóttir, Elliði Vignisson, Hrönn Guðmundsdóttir og Grétar Ingi Erlendsson tóku til máls.
Samþykkt samhljóða.
| | |
|
4. 1909030 - Héraðsskjalasafn-framtíðarhúsnæði | |
Gert var fundarhlé kl.17:50.
Fundi framhaldið kl.18:15 og eftirfarandi bókun lögð fram:
Með tilvísun í afgreiðslu 14. liðar 27. fundar og 11. liðar á 29. fundi Héraðsnefndar Árnesinga (HÁ) samþykkir bæjarstjórn að draga til baka ákvörðun um úrsögn úr Héraðsskjalasafni Árnesinga. Í tilgreindum liðum var rætt um mikilvægi þess að bregðast við erindi sveitarstjórnarráðuneytisins um að endurskoða þurfi samþykktir HÁ. Þar var sérstaklega vísað til mikilvægi þess að endurskoða umboð til Héraðsnefnda og samþykktir og eignarhluti sveitarfélaganna, ákvæði um úrsögn sveitarfélaga og slit byggðasamlags. Bent var á mikilvægi þess að ákvæði um fjármál séu í samræmi við sveitarstjórnarlög og framsal sveitarfélaga á valdi til töku stjórnvaldsákvarðana samkv. 93. gr. sveitarstjórnarlaga.
Ákvörðun bæjarstjórnar um að draga til baka ákvörðun um útgöngu er háð því að áform um kaup og endurgerð nýs húsnæðis Héraðsskjalasafnins verði frestað þar til að fyrir liggur niðurstaða hvað varðar heildarstarfsemi HÁ. Þá verði einnig litið til niðurstöðu starfshóps menningar- og viðskiptaráðherra um framtíð skjalasafna og rafræna langtímavörslu skjala.
Samþykkt samhljóða.
| | |
|
12. 2305005 - Kolviðarhólslína 1 - endurnýjun - umsókn um framkvæmdaleyfi | |
Niðurstaða nefndarinnar staðfest. | | |
|
13. 2202040 - DSK Hjarðarból svæði 3 og 4 | |
Niðurstaða nefndarinnar staðfest. | | |
|
| |
5. 2304008F - Íþrótta- og tómstundanefnd - 39 | |
1. 2303039 - Vinnuskjal - íþrótta- og frístundastefna 2. 2304040 - Umsóknir í afreks- og styrktarsjóð Ölfuss. 3. 2304039 - Samantekt yfir nýtingu frístundastyrks 2022.
Ása Berglind Hjálmarsdóttir lagði fram eftirfarandi bókun undir lið 3 á fundi íþrótta- og tómstundanefndar:
Um leið og ég þakka fyrir samantektina langar mig að óska eftir því að farið verði í greiningu á hlutfalli barna með erlendan bakgrunn sem nýtir frístundastyrkinn. Það er virkilega mikilvægt fyrir sveitarfélag eins og Ölfus sem er með hátt hlutfall íbúa með erlendan bakgrunn að það leggi sig fram við að ná sérstaklega til þeirra foreldra sem tala annað tungumál en íslensku og kynni frístundastarf og frístundastyrkinn með öllum leiðum. Mögulega þarf að búa til nýjar leiðir til að ná til foreldra ef niðurstaðan er sú að börn með erlendan uppruna nýta síður frístundastyrkinn. 58% barna nýttu styrkinn, það er ekki hátt hlutfall svo ástæða er til að skoða þetta betur. Það skiptir sköpum hvernig við mætum nýjum Íslendingum og alveg sérstaklega börnum sem eru að vaxa úr grasi og ná tökum á tungumáli sem er ekki endilega þeirra móðurmál. Við eigum að beita öllum ráðum til að auðvelda þeim samfélagslega þátttöku, félagslega aðlögun og öfluga íslenskukennslu.
Ása Berglind Hjálmarsdóttir, Grétar Ingi Erlendsson og Hrönn Guðmundsdóttir tóku til máls.
Fundargerðin tekin fyrir í heild sinni og hún staðfest.
| | |
|
6. 2304007F - Bæjarráð Ölfuss - 395 | |
1. 1602017 - Fjármál Fjárhagsupplýsingar Sveitarfélagið Ölfus. 2. 2304033 - Beiðni um aukinn fjárstuðning 3. 2304042 - Eftirlitsmyndavélar við Árbæjarhverfi 4. 2304044 - Beiðni um frest til að hefja framkvæmdir 5. 2304043 - Fundartími bæjarráðs 6. 2305003 - Vilyrði fyrir lóð fyrir hótel 7. 2304038 - Gatnagerð - Hafnarsvæði - Gatnagerð og veitur 2023 8. 1704002 - Lagafrumvörp Beiðni Alþingis um umsögn. 9. 2305002 - Tillögur um breytingar á 133.gr.sveitarstjórnarlaga um íbúakosningar sveitarfélaga 10. 2305012 - Beiðni um útgáfu lóðarleigusamnings
Fundargerðin tekin fyrir í heild sinni og hún staðfest.
| | |
|
| |
7. 2009052 - Fundargerðir Heilbrigðisnefndar Suðurlands | |
Lagt fram til kynningar | | |
|
8. 1701032 - Fræðslumál Fundagerðir stjórnar Tónlistarskóla Árnesinga. | |
Lagt fram til kynningar.
| | |
|
9. 2009027 - Fundargerðir stjórnar Samtaka orkusveitarfélaga. | |
Lagt fram til kynningar.
| | |
|
10. 1603005 - Samstarf sveitarfélaga Fundargerðir stjórnar Sambands íslenskra sveitarfélaga | |
Lagt fram til kynningar.
| | |
|
11. 1605028 - Samstarf sveitarfélaga Fundargerðir Héraðsnefndar Árnesinga. | |
Lagt fram til kynningar.
| | |
|